Tập huấn nâng cao nghiệp vụ: chế biến món ăn, quản trị nhà hàng khách sạn, buồng, bar …

Hoạt động này được Trường Trung cấp Kinh tế và Du lịch Hà Nội (HCT) phối hợp với Khách sạn Grand Plaza Hà Nội tổ chức ngày 23/6 dành cho CBCNV BQL và các nhân viên, đang làm việc tại hệ thống Khách sạn Grand Plaza.

Phòng hội thảo

Grand Plaza Hanoi Hotel là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thủ đô, còn được biết đến với tên gọi khách sạn dát vàng đầu tiên ở Hà Nội. Không những vậy với lối kiến trúc sang trọng, dịch vụ đẳng cấp nơi đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc về nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến đi đến Hà Hội

Tại buổi tập huấn, CBCNV được truyền đạt các kiến thức và kỹ năng về giao tiếp trong quá trình phục vụ nhu cầu của du khách, nhằm giúp các nhân viên giao tiếp hiệu quả, đưa ra các giải pháp xử lý tình huống trong quá trình du khách lưu trú thích ứng với sự phát triển trong thời đại công nghệ 4.0.

Sau khoá tập huấn, Trường Trung cấp Kinh tế và Du lịch Hà Nội sẽ trao thẻ và giấy chứng nhận, đến CBCNV của Khách sạn. Nhân viên khách sạn và cán bộ quản lý không có thẻ, giấy chứng nhận sẽ tạm ngừng công tác cho đến khi có thẻ tập huấn.